Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

cuộc sống

1.  Có lẽ mình lạc hậu với nhiều người vì cho tới giờ này mình vẫn không biết đi xe gắn máy , từ nhỏ tới lớn lúc thì ba chở, lúc thì đi bộ có khi đi xe bus ,đi xe buýt thì nhiều khi cũng gặp nhiều chuyện haizza không biết phải nói sao hôm rồi mới đi một chuyến lên sài gòn luýnh quýnh không có tiền lẻ bỏ vào thùng bị bác tài nạt ngay một phát ,không biết bác này có chuyện gia đình gì mà vừa chạy xe vừa tranh cải với ai đó qua điện thoại xưng hô mày tao loạn xị  nếu trên đường có chuyện gì không biết bác kịp trở tay không haiizaa......

2. Dậy sớm đi học lúc nào cũng là một bài toán khó với mình nhưng bắt buộc phải thực hiện thời gian từ nhà ra bến xe là địa ngục lúc nào cũng lù đù và nhăn nhó sáng rồi gặp hai bác cũng rồi đi tập thể dục về còn cười cười và nắm tay nhau tự nhiên thấy vui vui ước gì sau này mình cũng được vậy nhỉ( mơ ước xa vời quá )

3.Mới đọc bên nhà chị POLKA DOTS về người hàng xóm tên Ruth  thấy sao mình yếu đuối quá lúc nào cũng than vãn về khó khăn của mình , cũng lo sợ ế chồng ,ừ thì sống một mình đã sao ít ra không phải suy nghĩ và không phải đau tim ............

4. Về lại hẽm cũ thấy mọi thứ thay đổi nhiều quá nhà cửa sang trọng hơn đường xá cũng sạch sẽ hơn nhiều gương mặt mới xuất hiện nhưng sao lòng vẫn thoáng buồn có lẽ mình suy nghĩ hơi nhiều thì có gì là mãi mãi đâu .

5.Bạn đi lấy chồng mọi việc diễn ra hết sức nhanh chóng như chạy marathon  có lời xầm xì  qua lại cưới chạy cái thai  dù gì đi nữa thì mình cũng chúc bạn hạnh phúc với lựa chọn của mình .

6. Thời gian trôi qua nhanh quá , từng ngày trôi qua với cái nhịp đều đặn của nó có người cho đó là hạnh phúc có lẻ mình không  biết trân trọng cuộc sống và enjoy nó  nhưng sao thấy chán quá  thời gian nó như rút hết sinh lực, mình mỏi mòn, mình thờ ơ với tất cả mình không biết mình đang muốn cái gì đây , mình cố gắng để vì cái gì chừng nào mình mới hết gánh nặng đây , mình mệt rồi mệt lắm rồi .

2 nhận xét:

  1. ở vn mình sao ngta ác mồm ác miệng. Miệng thì nói con cái là của trời cho, vậy mà ngta có con thì nói cưới chạy thai chứ ko nói cưới khoe của trời cho, nghe mà điên tiết

    Mà Lou có gánh nặng gì đó, kể nghe cho nhẹ bớt đi Lou

    Trả lờiXóa
  2. hi lou yêu, hôm nay chị mới mò sang blog em :D
    Đọc thấy có nhắc tới chị kìa, hehe, sao bữa giờ không thấy hắc xì hơi gì hết trơn :)

    cái vụ số 3 em nói ở trên đó, em nghĩ đúng rồi đó, cái gì cũng có cái giá của nó. Độc thân chắc chắn có cái sướng của nó. Đừng lo, rồi em sẽ gặp được người thương mình. Cái vụ em chị đó, nó buồn quá vì nó với bạn trai yêu nhau mười mấy năm giờ đến gần ngày cưới lại bị hoãn. Nó đòi trả lễ vật cho nhà trai. Tuy nhiên, một trong những lý do làm nó buồn và lo lắng nhất là nó sợ sẽ không tìm được ai yêu thương nó. Chị cũng khuyên em chị như đang nói chuyện với lou bây giờ đó: đừng có lo, từ từ mình sẽ làm lại từ đầu, sẽ có người thương mình....Be strong, lou. Chị thấy có câu này đúng nè, tuy hơi bậy một tí: life is a bitch, you must fuck it before it fucks you :))) từ hồi trẻ, chắc cỡ hai mấy như lou bây giờ ;), chị sống mà không để cho miệng lưỡi thiên hạ hay bất cứ thành kiến gì chạm được tới chị.

    à, em chị cũng không đi xe máy được, toàn đi xe ôm không à. So, you are not alone :)))

    Trả lờiXóa