Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

ôi ! phức tạp

chồng của dì tôi không phải người xấu nhưng ông uống rượu ngiều quá công việc gia đình buôn bán nhiều khi một tay dì gánh hết, đôi khi thấy dì cực quá phụ nữ mà chạy giao hàng trưa nắng chang chang ngoài đường chiều tối về còn phải lo việc gia đình và bếp núc tôi hỏi mẹ dì làm như vậy để làm gì ? nếu mệt mỏi quá thì chấm dứt đi mẹ  cười nói tôi không hiểu .....

mẹ hay nói chừng nào tôi mới đứng đắn và sống cho đàng hoàng đây mẹ không theo tôi suốt đời để nhắc nhở đâu câu này mẹ nói nhiều lần rồi và lúc nào tôi cũng trả lời mẹ ơi cho con chơi thêm mấy năm nữa nhưng tuần rồi nhận được tấm thiệp cưới của đứa bạn bất giác nhận ra mình không còn trẻ để mà rong chơi mãi

dạo này tôi thích bài someone like you của adele lắm tôi ước gì tôi cao thượng như cô gái trong bài hát nhưng tôi không thể

bạn tôi nói sao tôi cứ ủ ê ngoài biển thiếu gì cá cho mình bắt  nhưng có những thứ bạn nói ngoài miệng là quên rồi  nhưng không phải vậy nó giống như cái bóng vậy cứ đeo bám  nó như một mũi kim  lâu lâu làm cho mình nhói một cái nhắc cho nhớ vậy thì quay lại đi  nhưng lại sợ sợ phải trải qua lại những thứ vì nó mà mình đã buông tay khó hiểu quá phức tạp quá

3 nhận xét:

  1. Đời mà, dễ hiểu thì đâu có nhìu người đau khổ đâu Lou. Lou thấy dì mình cực vậy chứ nhìu khi dì thấy hạnh phúc đó chớ, ai mà biết được. Như Lou đâu để ngta thấy lòng mình buồn :P :)

    Trả lờiXóa
  2. Ôi trời , chị 32 mới lấy chồng đây em . Bạn chị có đứa 38 mới lấy chồng, bốn mươi đẻ con đầu . Em mới 27 / 27 thì thật còn QUÁ trẻ, lo gì!! Đời dài lắm em, lấy chồng sớm không có nghĩa là hạnh phúc . Có đứa lấy năm hai mươi hai năm ba mươi ly dị quách rồi . Duyên em nó sẽ tới , cứ vững lòng mà vui chơi quen biết bạn bè lúc này . Tơ tưởng đến người cũ làm gì , forget about him. Chị hiểu tâm trạng của em vì chị cũng đã trải qua . Chị không đồng ý với quan điểm của mẹ em . Sống gì phải khổ sở cho một người đàn ông, nếu vậy sống một mình tự chủ sướng hơn . Người việt mình thật lạ , phải có chồng mới bình thường . Quơ luôn một đứa rác rưởi nào cũng được sao . Còn đàn ông bao giờ lấy vợ cũng được . Nếu vậy làm đàn bà việt nam thấp giá trị như vậy à ? Chị đồng quan điểm với em , duyên nó sẽ đến đúng lúc , và những thứ như vậy thì mới dài lâu, bởi vì cái gì "easy come then easy go". Những người đàn ông nào đến với em, tình nguyện chia sẻ những tính tình khó chịu của mình thì là những người sẽ ở lại suốt đời . Dĩ nhiên là em cũng sẽ phải chia sẻ những tính khó chịu của anh ta , và hai người sẽ phải bàn bạc những thứ như vậy trước khi cưới . Không thể nào chỉ có một phía là chịu đưng thôi thì đúng là ở một mình sướng hơn em . I like Adele as well, but I "set fire to the rain"

    Trả lờiXóa
  3. Lay chong cang som loi ru cang buon.
    Thoi chơi vai nam nua di em. 27 La con tre day .

    Trả lờiXóa