Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012

chuyện cuối năm

năm nay tết sớm hơn mọi năm ra đường lúc nào cũng có cảm giác ai cũng hối hả ,mình thích nhất khoảng thời gian cuối năm trong người lúc nào cũng nôn nao không phải là háo hức muốn nhận lì xì vì nhiều khi còn phải  lì xì lại nữa mặc dù phong tục người hoa thì con gái chưa có chồng không được lì xì vì sợ mất duyên :)


Hôm nay , có một bé đứng trước cửa chổ mình làm khóc em nói mình mới bị giựt mất vé số giờ không dám về nhà mình với mấy đứa bạn góp lại cho được em chút tiền lòng tự hỏi sao vé số mà cũng giựt của con nít vậy?

Công việc làm xong nhiều khi mấy chị em đồng nghiệp hay tụ tập lại tám chuyện gia đình , chuyện phụ nữ....
hôm nay lại tám về đề tài mẫu đàn ông lý tưởng ,nói một hồi chuyển qua tư vấn tình yêu tâm sinh lý mình chưa có chồng nói mấy chuyện này ngồi nghe nóng hết mặt mà không nghe không được vì hiện trường ngay bàn mình làm việc, mấy chị nói nên nghe để có kinh nghiệm sau này akakakaka :=

Năm nào khoảng cuối năm cũng tốn bộn tiền cho mấy vụ tóc tai ,mặt mày ,quần áo, năm nay lỡ dại đăng ký lên hát dịp liên hoan cuối năm chắc kỳ này chết

2 nhận xét:

  1. Nhớ chụp hình nha em Lou iu vấu heheheh, tốn bộn tiền cho quần áo tóc tai thì phải khoe nhaaa

    Trả lờiXóa
  2. chị ui em không dám post lên đâu em xấu lém

    Trả lờiXóa