Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 18 tháng 5, 2011

dao nay lam bieng qua nen rat ngai viet blog lai gap tham canh cai may bi hu phong chu tieng viet nen cang co ly do  cho tat xau phat trien them tuan qua ban than khong co gi thay doi van an ngu binh thuong chi co mot tai nan nho nho nhung lai rat anh huong voi mot nguoi nhu minh dien thoai bi hu roi khong biet chung nao sua xong "chan ca mo doi" chua het mot ba chi dong nghiep lai nghi ngang hong lam cong viec don lai lam khong kip tho nhieu khi lam met qua thai do minh voi moi nguoi khong tot ghi lai thay ay nay ghe,hom roi minh moi lam mot viec khong duoc hay lam tu nhien sao lich hoc thay doi duoc nghi ngay do lam vac mat vo truong ma kgong co ai hoc lop do het que gi dau  chan qua len parkson coi cine cha co phim gi hay chang le di ve di wa di lai mot hoi mua cai ve coi phim hoat hinh ton het 100 bac chua toi gio chieu bao hai tui di long vong mot hoi doi bung qua ghe xuong tang 3 an them dia com troi oi com gi cung ngac  nhung duoc cai thit ngon   khoi noi ai cung biet gia trong parkson ma ton them 35k nua dia nay dau hem nha tui ban co 20k a "ai bieu ngu rang chiu nha" xin quy vi dung non nong chuyen khung nhat trong vu di choi nay la vo phong chieu nguoi ta coi phim cuoi muon be rap ma lou tui thay may lanh mat qua ngoi ngu ngon lanh toi gan het phim moi tinh loang choang dung day di ra may nho ngoi dang sau nhin tui voi anh mat hinh vien dan khong a 'dang doi' ma khong biet luc toi dang ngu co guc dau qua vai anh ke ben lan nao khong ma tui thay anh nhin tui ky ky "lay troi ! dung co chuyen do nha neu co  chac chet qua".vay la ket thuc mot cuoc di choi bat dac di cua tui tong ket lai ton het 135k chua ke lat vat  thanh qua la mot dia com cung ngac khuyen mai them may cai liec cua may em teen ngoi sau va anh mat "ai ngai "cua anh trai ngoi ke ben va troi mama tong quan dung biet vu nay nha khong la tui ''chit'' do .the end
'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét